Red 2 หนังใหม่ของ บรูซ วิลลิส [HD] Master Zoom ซูม ดูหนังออนไลน์ ตัวอย่าง



red 2



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ RED 2

          ปล่อยมาให้ดูกันอีกแล้ว สำหรับภาพยนตร์ของพระเอกคิวบู๊ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ตลอดกาล บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) เรื่อง Red 2 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เผยตัวอย่างออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันระหว่างรอภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 18 กรกฎาคมปีนี้กันเสียที
          ซึ่งเนื้อเรื่องในภาคนี้ แฟรงค์ โมเซส เจ้าหน้าที่ซีไอเอซึ่งเกษียณไปแล้ว จะต้องมารับภารกิจปกป้องโลกอีกครั้ง ด้วยการตามอาวุธนิวเคลียร์เคลื่อนที่ซึ่งถูกขโมยไปกลับมาให้ได้ ทำให้เขาต้องตามเหล่าร้ายข้ามน้ำข้ามทะเลไปถึงกรุงปารีส ลอนดอน และ มอสโค และด้วยความที่มีคนรวมทั้งอาวุธน้อยกว่านั่นเอง ทำให้พวกเขาต้องงัดเอาฝีมือและประสบการณ์มาใช้เป็นตัวตัดสินแพ้ชนะ




          ทั้งนี้นอกจาก Red 2 จะได้ บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) แสดงนำแล้ว ยังมีดาราชั้นนำคนอื่น ๆ ร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิจอห์น มัลโควิช (John Malkovich), แมรี่-หลุยส์ ปาร์คเกอร์ (Mary-Louise Parker), แอนโธนี ฮอปกินส์ (Anthony Hopkins), เฮเลน เมอร์เรน (Helen Mirren), แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ (Catherine Zeta-Jones), อีบยองฮุน (Lee Byung Hun), ไบรอัน คอกซ์ (Brian Cox) และ นีล แม็คโดนัฟ (Neal McDonough)
          แล้วตอนนี้เพื่อไม่ให้เสียเวลา ก็ลองไปชมวิดีโอตัวอย่างของหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องนี้กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะสนุกเข้มข้นถึงใจสู้ภาคแรกอย่างที่คุณคาดหวังเอาไว้ได้หรือเปล่า


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น