Welcome To The Punch ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว [HD] Master Zoom ซูม ดูหนังออนไลน์ ตัวอย่าง

Welcome To The Punch




Welcome To The Punch ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว (M Pictures)

กำหนดฉาย : 9 พฤษภาคม 2556
แนว : แอ็คชั่น - ทริลเลอร์
นำแสดง : เจมส์ แม็คอาวอย, มาร์ค สตรอง, แอนเดรีย ไรซ์โบโรห์
กำกับ : อีราน ครีวี                                                    

          Welcome To The Punch เขียนบทและกำกับโดยอีราน ครีวี ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลบาฟตา เป็นทริลเลอร์อาชญากรรมที่ถ่ายทำในและรอบ ๆ กรุงลอนดอนที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าทันสมัย ซึ่งรวมถึงย่านศูนย์กลางการธนาคารในอ่าวคานารี และเขตอีสต์เอนด์ ที่ได้รับการบูรณะใหม่ของเมือง ภาพยนตร์ เรื่องนี้นำแสดงโดยเจมส์ แม็คอาวอย, มาร์ค สตรอง, แอนเดรีย ไรซ์โบโรห์ ร่วมด้วยปีเตอร์ มุลแลน, เดวิด มอร์ริสซีย์, แดเนียล เมย์ส และ จอห์นนี่ แฮร์ริส


Welcome To The Punch

Welcome To The Punch 
 
เรื่องย่อ Welcome To The Punch


          จา คอป สเติร์นวูด (รับบทโดย มาร์ค สตรอง) นักปล้นธนาคารที่ทางการอังกฤษต้องการตัวมากที่สุด หลังจากคดีสุดท้ายที่เขาฉกเงินธนาคารจำนวนมหาศาลหายเข้ากลีบเมฆและยิงเจ้าหน้าที่แม็ค (รับบทโดย เจมส์ แม็คอาวอย) คู่ปรับเก่าที่ตามคดีเขามาตลอดจนบาดเจ็บสาหัส จาคอป จำต้องถูกบีบให้ออกมาจากการหลบซ่อนเมื่อลูกชายของเขาถูกรวบตัวที่สนามบิน และตำรวจรู้ระแคะระคายว่าสองคดีนี้มีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกัน

          แม้แม็คจะเข้าใจทะลุถึงความคิดของยอดโจรอย่างจาคอป แต่ผู้ใหญ่ในกรมตำรวจเกรงว่าแม็คจะใช้อารมณ์ส่วนตัวในการไล่ล่าจาคอปจนอาจ เสียงานใหญ่ แม็คจึงถูกกีดกันออกจากปฏิบัติการณ์นี้โดยประเมินความสามารถของจาคอปต่ำเกินไปจึงได้เกิดความผิดพลาดขึ้น แม็คจึงต้องฝืนคำสั่งและพลิกเกมกลับมาสู่ความได้เปรียบอีกครั้ง มันเป็นการชิงไหวพริบระหว่างผู้ถือกฎหมายและยอดอาชญากรสมองเพชร



Welcome To The Punch

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น