Planes [HD] Master Zoom ซูม ดูหนังออนไลน์ ตัวอย่าง






ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Planes

          ต้อนรับฤดูร้อน พร้อมทะยานความสนุกไปกับเที่ยวบินสุดประทับใจ ในแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ Planes หลังจากที่ Walt Disney Picture ได้ออนไลน์ 14 ภาพคาแรคเตอร์ ให้ได้ดูกันไปแล้ว มาวันนี้ เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Planesได้ปล่อยทีเซอร์ที่สองของแอนิเมชั่นน่ารักเรื่องนี้มาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ติดตามกันอีก
 
          นำทีมเหินเวหา โดย Dusty (ให้เสียงพากย์โดย เดน คุก), Bravo และ Echo (ให้เสียงพากย์โดย แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ด และ วัล คิลเมอร์), Skipper (ให้เสียงพากย์โดย สเตซี่ คีช), Leadbottom (ให้เสียงพากย์โดย เซดริก ดิ เอนเตอร์เทนเนอร์), Dottie (ให้เสียงพากย์โดยเทรี่ แฮทเชอร์ ), Chug (ให้เสียงพากย์โดย แบรด แกร์เร็ต), Ripslinger (ให้เสียงพากย์โดย โรเจอร์ เกรก สมิท)Ned และ Zed (ให้เสียงพากย์โดย กาเบรียล อิเกลเซียส), El Chupacabra (ให้เสียงพากย์โดย คาร์ลอส อลาซาคี), Rochelle (ให้เสียงพากย์โดย จูเลีย หลุยส์-เดรย์ฟัส ), Bulldog (ให้เสียงพากย์โดย จอห์น คลีส), Ishani (ให้เสียงพากย์โดย พริยางก้า โจปรา), Roper (ให้เสียงพากย์โดย ซินแบด) และ Colin Cowling (โคลิน โคว์เฮิร์ด) ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน และความสนุกให้คอหนังได้ติดตามกัน

 
          โดย Planes ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัย เป็นเรื่องราวของ "ดัสตี้" เครื่องบินพ่นยาปราบศัตรูพืชที่ใฝ่ฝันอยากจะเข้าร่วมการแข่งขันเจ้าเวหาโลก แต่ติดปัญหาอยู่นิดเดียวที่ว่า เขากลัวความสูง!
 
          จากโลกแห่ง Cars สู่เรื่องราวการผจญภัยเหนือน่านฟ้าทั่วโลกของเหล่าเครื่องบินรุ่นต่าง ๆ 17 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น