The Place Beyond the Pines [HD] Master Zoom ซูม ดูหนังออนไลน์ ตัวอย่าง








The Place beyond the Pines (house RCA)

กำหนดฉาย : 25 เมษายน 2556
แนว : อาชญากรรม-ดราม่า
ยาว : 140 นาที
นำแสดง : ไรอัน กอสลิ่ง, แบรดลี่ย์ คูเปอร์, อีวา เมนเดส, เรย์ ลิออตต้า, โรส เบิร์น
กำกับ : ดีเร็ก เซียนฟรานซ์

          กลับ มาแท็กทีมกันอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไรอัน กอสลิ่ง และผู้กำกับ ดีเร็ก เซียนฟรานซ์ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วใน Blue Valentine หนังรักแสนเจ็บปวดที่ยังฝังอยู่ในใจผู้ชมทุกคน ครั้งนี้ เซียนฟรานซ์ พา กอสลิ่ง ไปสู่ "ความท้าทาย" ครั้งใหม่ ใน The Place Beyond the Pines
          ดีเร็ก เซียนฟรานซ์ กล่าวว่า เขาตั้งใจทำหนังเรื่องนี้เพื่อต้องการพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูก สิ่งที่อยู่นอกเหนือความรัก ความห่วงใย คือการสืบทอดความคิดหรืออุดมการณ์จากคนรุ่นหนึ่งสู่คนอีกรุ่นหนึ่ง ในขณะที่เนื้อหาของหนัง ก็จะเป็นส่วนผสมของหนังอาชญากรรมตื่นเต้น และหนังดราม่าสุดบีบคั้น พร้อมรายละเอียดที่สมจริงตามทางถนัดของเขา

          The Place Beyond the Pines เริ่มต้นที่ชีวิตของ ลูค (ไรอัน กอสลิ่ง) นัก ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนที่ตะลอนหางานตามเมืองต่าง ๆ พร้อมคณะละครสัตว์ ชายหนุ่มไม่เคยอยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง และไม่เคยผูกมัดกับหญิงสาวคนใดเลย กระทั่งวันหนึ่งลูคได้ไปเจอกับอดีตผู้หญิงที่เขาเคยมีความสัมพันธ์ด้วย (รับบทโดย อีวา เมนเดส) และทราบว่าเธอได้คลอดบุตรชายซึ่งตัวเขานั่นเองเป็นบิดา การได้รับรู้ว่าตัวเองมีลูก ทำให้ลูคตัดสินใจหยุดชีวิตพเนจรของตนเอง และตั้งหน้าตั้งตาทำมาหาเงินเพื่อลูกและเมีย

          แต่เมื่อเงินที่หาได้ไม่เพียงพอที่จะประคับประคองครอบครัวได้ ลูคจึงถูกเพื่อนร่วมงานชักจูงเข้าสู่โลกของอาชญากรรม ชายหนุ่มได้รับข้อเสนอให้ไปร่วมปล้นธนาคาร และจุดนั้นเองที่นำเขาไปพบกับตัวละครสำคัญอีกคนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ คือ ตำรวจหนุ่มไฟแรงนามว่า อาเวอรี่ ครอส (รับบทโดย แบรดลี่ย์ คูเปอร์)
          อาเวอรี่ ครอส เป็นตำรวจหนุ่มทะเยอทะยานในหน้าที่การงาน และซื่อตรงต่อวิชาชีพ ถึงแม้ว่าเพื่อนร่วมงานหลายคน จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสกปรก แต่อาเวอรี่ก็พยายามเอาตัวออกห่างมาโดยตลอด ชายหนุ่มทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับ ลูกและ เมีย (รับบทโดย โรส เบิร์น) คิดไม่ตกว่าจะหาจุดสมดุลระหว่างความรักในอาชีพและการดูแลครอบครัวให้อยู่ดีกินดีได้อย่างไร

          จนกระทั่งอาเวอรี่ได้มาพบกับลูค...ฝ่ายหนึ่งคือตำรวจ ฝ่ายหนึ่งคือโจรปล้นเงิน สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นจะเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของพวกเขาและครอบครัวไปตลอด กาล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น