ONE DAY หนึ่งวันในความฝัน...ยาวนานเหมือนนิรันดร [HD] Master Zoom ซูม ดูหนังออนไลน์ ตัวอย่าง


 One DayONE DAY  หนึ่งวันในความฝัน...ยาวนานเหมือนนิรันดร (House RCA)

กำหนดฉาย : 28 มีนาคม 2556
ประเภท : โรแมนติค-ดราม่า
ความยาว : 93 นาที  
กำกับ : โหวจี้หยัน
นักแสดงนำ : จางชู่เห่า, เซี่ยซินหยิง 


เรื่องย่อ
        ชิงอิ๋ง (เซี่ยซินหยิง) อาศัยอยู่กับแม่บนหมู่เกาะจินเหมิน และทำงานเป็นบริกรบนเรือข้ามฟาก ชีวิตอันราบเรียบราวกับทะเลที่ปราศจากคลื่นของหญิงสาว กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล เพียงเพราะว่าคืนนั้น...เธอนอนหลับฝัน...

          ในฝันอันชวนพิศวง ชิงอิ๋งมองเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเธอไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน แต่กลับรู้สึกผูกพันกับเขาอย่างประหลาด เขาหันมาพูดกับเธอ แต่เสียงของชายหนุ่มก็เบาเกินกว่าที่ชิงอิ๋งจะได้ยินหรือจดจำได้

          เช้านั้นก็เหมือนๆ กับทุกวัน ชิงอิ๋งเดินทางไปทำงานบนเรือตามปกติ ตกดึกคืนเดียวกัน จู่ๆ เรือก็จอดนิ่งอยู่กลางท้องทะเลอันมืดสนิท ผู้โดยสารและพนักงานทุกคนบนเรือหายตัวไป ขณะที่กำลังร้องเรียกขอความช่วยเหลือ ชิงอิ๋งได้พบกับทหารหนุ่มคนหนึ่ง (จางชู่เห่า) เขาคนนั้นบอกกับเธอว่า "ในอนาคตอันใกล้นี้...ผมจะเป็นคนรักของคุณ"


          One Day เป็นผลงานการกำกับของ โหวจี้หยัน คนทำหนังหน้าใหม่แต่เปี่ยมไปด้วยไฟสร้างสรรค์ชาวไต้หวัน และอำนวยการสร้างโดยผู้กำกับชื่อดัง โหวเสี้ยวเสียน โหวจี้หยัน เล่าเรื่องราวความรักที่โรแมนติค ท้าทายจินตนาการ และบิดโครงสร้างการเล่าเรื่องในหนังได้อย่างน่าสนใจ โดยตัวหนังได้รับเกียรติให้เปิดรอบปฐมทัศน์โลกที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเบอร์ลิน พร้อมกวาดคำชมมาอย่างล้นหลาม

         ONE DAY  หนึ่งวันในความฝัน...ยาวนานเหมือนนิรันดร 28 มีนาคม 2013 โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอเท่านั้น



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น