นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ พลิกมิติผ่าวิถีนินจา (โรส มีเดีย) Naruto the Movie: Road to Ninja [HD] Master Zoom ซูม ดูหนังออนไลน์ ตัวอย่าง

naruto the movieนารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ พลิกมิติผ่าวิถีนินจา (โรส มีเดีย)

กำหนดฉาย : 18 เมษายน 2556
กำกับ : ดาเตะ ฮายาโตะ                                                       
ให้เสียงพากย์ : ทาเคะอุจิ จุนโกะ, โมริกาวะ โทชิยูกิ, ชิโนฮาระ เอมิ                       
สตูดิโอผู้สร้าง : สตูดิโอพิเอโรต์

          นารูโตะ เดอะมูฟวี่ภาคใหม่ล่าสุดที่สร้างสถิติทำรายได้ทะลุพันล้านเยนในญี่ปุ่นมา แล้ว จนกลายเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดในบรรดาหนังจอเงินของการ์ตูนสุดฮิตที่เคย ออกฉาย



เรื่องย่อ นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน

          16 ปีที่แล้ว ชายสวมหน้ากากในนามว่า โทบิ ได้ปลดปล่อยปิศาจจิ้งจอกเก้าหางออกมารุกรานหมู่บ้านโคโนฮะ แต่นามิคาเสะ มินาโตะ ผู้นำหมู่บ้านและอุซึมากิ คุชินะ ภรรยาของเขาสามารถกำราบได้สำเร็จ โดยผนึกพลังของจิ้งจอกเก้าหางไว้ในร่างของลูกชายนามว่า อุซึมากิ นารูโตะ

          ปัจจุบัน ชาวบ้านต่างอยู่เย็นเป็นสุข แต่ความสงบสุขก็ถูกทำลายเมื่อมีองค์กรนินจาลึกลับนามว่า แสงอุษา ได้บุกโจมตีหมู่บ้านโคโนฮะ นารูโตะตกตะลึงว่าทำไมองค์กรแสงอุษาจึงกลับมาทั้งที่พวกเขาน่าจะตายไปนาน แล้ว ขณะเดียวกันชายสวมหน้ากากก็ใช้คาถาลึกลับทำร้ายนารูโตะและซากุระ แล้วส่งพวกเขาไปอยู่ในโลกอีกมิติหนึ่งที่ผองเพื่อนและบรรดาอาจารย์ของพวกเขา ได้เปลี่ยนไปยังกะคนละคน
ซาสึเกะกลายเป็นหนุ่มเพลย์บอย ฮินาตะกลายเป็นสาวมั่นสุดร้อนแรง รวมถึงพ่อแม่ของนารูโตะยังมีชีวิตอยู่ และตำนานนินจาโฮคาเงะก็อาจจะเปลี่ยนไปด้วย ความจริงเบื้องหลังของโลกคู่ขนานใบนี้คืออะไร แล้วนารูโตะจะปกป้องหมู่บ้านโคโนฮะได้หรือเปล่า ต้องติดตามชมให้ดี

1 ความคิดเห็น: