The Host [HD][Master] ซูม Zoom ชนโรง

The Host หนังรักสามเส้าจากผู้เขียน Twilight 

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกมา ให้แฟน ๆ ได้ชมกันก่อนหน้านี้ไปแล้ว กับเรื่อง The Host อีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากนิยายของ สเตฟานี่ เมเยอร์ (The Twilight) หนังรักสามเส้าที่ได้รับความนิยมมาแล้วทั่วโลก ในวันนี้ผู้ชมจะได้พบกับบทพิสูจน์รักของมนุษย์และผู้รุกรานจากนอกโลก ในแบบที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนจากที่ไหน

           The Host เป็นหนังที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์โลก ซึ่งถูกสิ่งลี้ลับจากนอกโลกเข้ามายึดครองร่างและอาศัยอยู่ในตัวคน แต่ทว่า Melanie Stryder (รับบทโดย เซอร์เชอ โรแนน  ผู้ไม่ยินยอมที่จะให้มนุษย์ต่างดาวอย่าง Wanderer หรือ Wandy (รับบทโดย เซอร์เชอ โรแนน เช่นกัน) เข้ามาครอบงำดวงวิญญาณเธอไปทั้งหมด เพราะ Melanie ยังต้องออกตามหาน้องชายและคนรักของเธอให้พบ

           จนกระทั่งวันหนึ่งที่ Wanderer ได้ไปหลงรักชายหนุ่มอีกคนเข้า แต่จะทำยังไงล่ะ? เมื่อวิญญาณของสาวสองคนดันติดอยู่ในร่างเดียวกัน แล้วความรักของพวกเขาจะลงเอยกันได้อย่างไร หรือจะต้องมีใครคนหนึ่งที่ต้องเสียสละทิ้งความรักของตัวเองไป...

           หนังนำแสดงโดย เซอร์เชอ โรแนน ตัวเอกของเรื่อง ที่ต้องรับบทเป็นตัวละครสองตัวในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีดาราชื่อดังร่วมแสดงอยู่ด้วยอีกหลายคน อาทิ เช่น แม็กซ์ ไอรอนส์, ไดแอน ครูเกอร์, วิลเลียม เฮิร์ต, แมกซ์ ไอรอนส์, เจค อาเบล และ แชนด์เลอร์ แคนเตอร์บิวรีย์ โดย หนังโรแมนติก - ไซไฟ เรื่องนี้ เป็นฝีมือการกำกับและเขียนบทของ แอนดรูว์ นิคโคล ผู้เคยฝากผลงานไว้กับหนังอย่าง In Time และ Gattaga

           ทั้ง นี้หนังมีกำหนดจะออกฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 29 มีนาคม 2556 และในไทยมีกำหนดฉายในเดือนเมษายน 2556 ซึ่งแฟน ๆ ผู้ที่ชื่นชอบผลงานการเขียนของ สเตฟานี่ เมเยอร์ คงต้องอดใจรอกันนานนิดนึง แต่จากตัวอย่างและเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม เชื่อว่าคงทำให้หลาย ๆ คน ต่างเฝ้ารอชมอยู่อย่างแน่นอน



คลิกดูหนัง >> The Host << 

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น